Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Khai truong KCN Phu Long (Long An)

(baodautu.vn) Sau 2 năm xây dựng, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Phúc Long (TVP) vừa chính thức khai trương Khu công nghiệp (KCN) Phú Long tại số 400, Quốc lộ 1A, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An. (DĐDN) Hội Kiến trúc sư Việt Nam vừa công bố và trao Giải thưởng Kiến trúc xanh Việt Nam lần đầu tiên cho 11 công trình và cụm công trình; trong đó Vincom Village vinh dự là một trong 2 khu đô thị của cả nước được trao giải thưởng này.

Tim kiem:

Kinh Doanh | Kinh Doanh, Be Trap | Kinh Doanh Hãy thật tinh mắt và nhanh tay để trang trí chếc bánh gato sao cho càng giống hình mẫu càng ghi được nhiều điểm.
Ông Mai Văn Hiếu, Tổng giám đốc TVP cho biết, Dự án có tổng vốn đầu tư gần 6.000 tỷ đồng, với tổng diện tích gần 80 ha. Điểm khác biệt của KCN này là tất cả hệ thống hạ tầng từ giao thông, điện, nước, xử lý chất thải đều được đầu tư đến sát hàng rào và nhà đầu tư được giao đất trực tiếp để triển khai đầu tư, chứ không phải thuê đất như tại các KCN khác. Tính đến nay, KCN Phúc Long đã phủ đầy 25% diện tích của giai đoạn I.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét