Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

FR Mii- Giai phap moi cho do thi

- Nối tiếp thành công của Up, tập đoàn Volkswagen chuẩn bị giới thiệu tới người hâm mộ 1 mẫu xe độ thị mới mang tên FRn Mii. Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tại buổi giao ban công trường đôn đốc, triển khai dự án cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Theo báo cáo của Ban QLDA 2, tính đến thời điểm hiện nay, đường cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên (QL3 mới) đã giải ngân được hơn 4.172 tỷ đồng. Trong đó, vốn ODA là trên 2.222 tỷ đồng, vốn đối ứng cho GPMB đạt 1.950 tỷ đồng. Số tiền giải ngân trên đã tính cả phần tạm ứng bổ sung 10% cho các nhà thầu.

Mới đây, tại một hội thảo thường niên của Volkswagen tại Áo, tập đoàn nước Đức đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt dành riêng cho đô thị.

Được biết, dự kiến mẫu xe mới này sẽ mang tên FR Mii. Đại diện của hãng xe Đức cũng cho biết, FR Mii sẽ được phát triển trên dạng hatchback 3 cửa, tương tự như người anh em Volkswagen Up.
FR Mii- Giải pháp mới cho đô thị
Ghế in logo.

Theo dự kiến, mẫu xe này mang phong cách thể thao với sự kết hợp của 2 màu đỏ đen khoẻ khoắn. Bánh xe được trang bị với kích cỡ 16 inch, màu đỏ viền và hệ thống khuếch tán ở phía sau. Phong cách trang trí đỏ đen cũng được áp dụng trong nội thất của xe với ghế ngồi thể thao và tất cả đều mang logo FR.

Theo dự kiến, FR Mii cũng sở hữu hiệu suất tương tự so với người anh em Up.
FR Mii- Giải pháp mới cho đô thị

Theo Carscoop

giới thiệu , xe , phong cách , khoẻ khoắn , bánh xe , người hâm mộ , mẫu xe , khuếch tán , màu đỏ , đỏ đen , nối tiếp , cách thể , ghế ngồi , volkswagen , hatchback , xe đức , em volkswagen up , fr mii , mii giải , tên fr , tên frn ,

Theo báo cáo của TCty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN - chủ đầu tư, đến nay công tác giải phóng mặt bằng dự án đạt 241,016/246,8 km, tương đương 97,64% khối lượng toàn tuyến. Tổng cộng 8 gói thầu xây lắp chính đang triển khai thi công với giá trị sản lượng xây lắp đạt 26,4% và giá trị giải ngân đạt 26,7% so với giá trị hợp đồng. Dự án đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai hoàn thành sẽ rút ngắn hành trình Hà Nội - Lào Cai từ 8 giờ xuống còn 3 giờ.

Ban QLDA 2 cũng cho biết, công tác GPMB của dự án tại một số địa phương còn chậm. Hiện tại chỉ có Bắc Ninh là cơ bản hoàn thành công tác GPMB và bàn giao cho nhà thầu. Còn lại các địa phương khác như Hà Nội mới được 79%, Thái Nguyên 98,5%.

Dự án QL3 mới Hà Nội- Thái Nguyên được thực hiện bằng nguồn vốn vay ODA của Nhật Bản với tổng vốn đầu tư 9.154 tỷ đồng. Toàn tuyến có chiều dài 61,3km và được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn sẽ là đường cao tốc loại A, 6 làn xe, tốc độ thiết kế 100km/h, giai đoạn 1 xây dựng 4 làn xe. Đây là dự án đặc biệt quan trọng và do hầu hết các nhà thầu là các tổng công ty xây lắp lớn của Việt Nam triển khai thực hiện.

Nguyễn Thị Mai Hiền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét