Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Tuyen tap nhung bo canh mau me cua Lamborghini Aventador

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/4, Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Phú Yên cho biết toàn tỉnh có 31 xã/91 xã hoàn thành quy hoạch xây dựng nông thôn mới. ... (Chinhphu.vn) - Ngày 5/4, Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Phú Yên cho biết toàn tỉnh có 31 xã/91 xã hoàn thành quy hoạch xây dựng nông thôn mới.

Mới có mặt trên thị trường cách đây hơn 1 năm nhưng Lamborghini Aventador đã trở thành một trong những tâm điểm của làng siêu xe thế giới. Sức hút đặc biệt của siêu xe nước Ý toả ra từ khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Với bộ khung liền thân làm từ sợi carbon do Lamborghini kết hợp với Boeing và trường Đại học Washington phát triển, Aventador có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Nhờ đó, tân binh nhà Lamborghini trở thành một trong những mẫu siêu xe nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Không chỉ hút khách, Lamborghini còn được chủ nhân chăm chút không ít về mặt ngoại hình, đặc biệt là "bộ cánh" bên ngoài. Từ trước đến nay, bên cạnh 13 màu sắc tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới khoác những "bộ cánh" khác nhau.

Màu sắc tuỳ chọn

Tuyển tập những
Màu trắng Bianco Isis
Màu sắc tuỳ chọn phổ biến nhất dành cho Lamborghini Aventador chính là trắng Bianco Isis. Sau khi chọn màu trắng, nhiều khách hàng còn bổ sung cho Lamborghini Aventador bộ lazăng đen đối lập.
Tuyển tập những
Màu đen Nero Pegaso
Tiếp đến là nhóm màu ánh kim, bao gồm đen Nero Pegaso, xám Grigio Estoque, xám nhạt Grigio Antares và xanh dương Blu Hera. Trong đó, đen Nero Pegaso được nhiều người chọn nhất.
Tuyển tập những
Màu vàng Gialo Orion
Thứ ba là nhóm màu tạo hiệu ứng ngọc trai, bao gồm cam đỏ Arancio Argos, cam Arancio Atlas và vàng Gialo Orion. Những màu sắc kể trên sẽ thay đổi theo cường độ ánh sáng.
Tuyển tập những
Màu đen mờ Nero Nemesis
Nhóm cuối cùng là màu mờ, bao gồm đen Nero Nemesis, trắng Bianco Canopus và đen nâu Marrone Apus.

Màu sắc "ngoài luồng"

Tuyển tập những
Màu xanh dương theo phong cách Hoàng gia Al-Thani
Màu đầu tiên cần nhắc đến chính là xanh dương theo phong cách Hoàng gia Al-Thani. Chỉ có điều, cả hai chiếc Lamborghini Aventador sơn màu tương tự đều không thường trú tại Dubai.
Tuyển tập những
Màu xanh
Ấn tượng không kém là hai chiếc Lamborghini Aventador màu vàng xuất hiện trên đường phố Anh quốc. Những màu sắc "ngoài luồng" khác còn có trắng Balloon từng gắn bó với "đàn anh" Gallardo, đỏ và xanh Monterey.
Cùng ngắm tuyển tập những "bộ cánh" màu mè của siêu xe Lamborghini Aventador:
Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Tuyển tập những

Theo GTSpirit


xanh dương , màu sắc , chọn màu , màu mè , ngoài luồng , ánh kim , tuyển tập , orion , lamborghini , siêu xe , bộ cánh , xe lamborghini , mô men xoắn , của lamborghini , lamborghini aventador , đen nero , nero pegaso , trắng bianco , vàng gialo ,

Nguyên nhân của tình trạng chậm trễ này là do các đơn vị tư vấn nhận lập quy hoạch quá nhiều xã cùng một lúc dẫn đến quá tải.

Điển hình như huyện Tuy An, có 9 đơn vị tư vấn nhận lập quy hoạch cho 15 xã, nhưng qua kiểm tra, có một đơn vị nhận lập quy hoạch đến 20 xã trong toàn tỉnh.

Mặt khác, tại các xã miền núi, vùng sâu, vùng xa, đơn vị tư vấn không nắm rõ địa bàn, thời gian khảo sát thực tế chỉ kéo dài từ 1-2 ngày nên chất lượng đề án quy hoạch kém, phải điều chỉnh nhiều mà vẫn chưa đạt yêu cầu. Trong khi đó, đội ngũ cán bộ xã không những yếu về năng lực mà còn có tư tưởng trông chờ, ỷ lại...

Để giải quyết thực trạng trên, Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Phú Yên đã đề ra nhiều giải pháp, phấn đấu đến cuối quý II/2012 phải hoàn thành lập quy hoạch 60 xã còn lại. Đối với các xã được phê duyệt đề án phải công bố, công khai quy hoạch và cắm mốc giới hạn địa giới hành chính.

Bên cạnh đó, lãnh đạo các xã phải chủ động chọn, triển khai trước những công trình xây dựng nông thôn mới ít tốn kém và kêu gọi sự góp sức của cả cộng đồng. Đồng thời tăng cường tuyên truyền rộng rãi về nội dung, mục đích và ý nghĩa trong xây dựng nông thôn mới, nhằm tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, đóng góp ý kiến cho quy hoạch và đề án xây dựng.

Nam Minh


Mã tin:
1040602
Diện tích:
47 m2
Giá bán:
13150 Triệu TL
Tỉnh Thành:
Hà Nội
Quận-Huyện:
Quận Tây Hồ
Vị trí:
Lạc Long Quân
Loại BĐS:
Đất ở - Đất thổ cư
Hướng BĐS:
Tất cả
Click:
164
Cần bán mảnh đất mặt đường Lạc Long Quân - Q.Tây Hồ - HN.Diện tích 47 m2 , MT = 3,6 M.Khu dân trí cao,đường giao thông thuận tiện đi lại,thông nhiều đường,gần ngã 3 Lạc Long Quân + đường vành đai Hồ Tây , trường chợ.SĐCC.Giá : 280 triệu/m2.

Liên hệ : A Vượng

DĐ : 0982481458 - 0914327583

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét